VITM Đà Nẵng 2022: Thúc đẩy phục hồi và phát triển du lịch quốc tế

VITM Đà Nẵng 2022: Thúc đẩy phục hồi và phát triển du lịch quốc tế
Thursday,
08/12/2022
Đăng bởi: CÔNG TY TNHH ĐỨC TRÂN

Baoquocte.vn. Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022 (VITM Đà Nẵng 2022) sẽ diễn ra từ ngày 9-11/12 với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong nước và quốc tế.

VITM Đà Nẵng 2022 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp UBND thành phố, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tổ chức nhằm thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp du lịch cả nước triển khai các hoạt động cụ thể để phục hồi và phát triển du lịch quốc tế.

VITM Đà Nẵng 2022: Thúc đẩy phục hồi và phát triển du lịch quốc tế
Thành phố Đà Nẵng cũng sẽ là tâm điểm của VITM Đà Nẵng 2022. (Nguồn: Báo Văn hóa)

Trong khuôn khổ sự kiện, các tỉnh, thành phố sẽ có những hội thảo xoay quanh việc khôi phục, phát triển du lịch địa phương như: Chương trình “Kết nối sức mạnh - bứt phá vươn xa”; Hội thảo về “Du lịch biển, đảo Việt Nam - Thời cơ, thách thức và giải pháp”; Hội nghị “Giới thiệu, quảng bá du lịch Nghệ An”; Hội thảo “Biển đảo Kiên Giang - đẳng cấp và khát vọng”; Tập huấn phòng chống nạn buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp trong ngành du lịch”; Hội thảo về chuyển đổi số trong ngành du lịch....

VITM Đà Nẵng lần này dự kiến có khoảng 350 gian hàng, trong đó sẽ có các doanh nghiệp và cơ quan xúc tiến du lịch của hơn 50 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự.

Cùng với đó là khoảng 50 gian hàng (chiếm 15%) của ngành du lịch các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Mỹ, Australia… cùng các hãng hàng không Việt Nam và quốc tế.

Theo Ban tổ chức, sẽ có khoảng 2.000 lượt doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến làm việc; khoảng 30.000 lượt khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sản phẩm tại hội chợ.

Đặc biệt, sự kiện có koảng 60-80 doanh nghiệp lữ hành quốc tế từ các thị trường chính được Ban tổ chức hướng đến là thị trường Đông Nam Á và Nam Á (là các thị trường gần và mới - Ấn Độ); thị trường Tây Âu và Mỹ, Australia (là thị trường lâu dài và quan trọng của Việt Nam); thị trường Đông Bắc Á (gồm Nhật Bản, Hàn Quốc - thị trường cơ bản của Đà Nẵng và miền Trung).

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Zalo
Hotline
Công Ty TNHH Đức Trân